HỘI PHỤ NỮ XÃ HỒNG LỘC KẾT NỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH “VÒNG TAY NHÂN ÁI” CỦA ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ TĨNH KÊU GỌI ỦNG HỘ CHO HOÀN CẢNH ĐẶT BIỆT KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ NHÀ.

Thứ năm - 05/10/2023 00:15
Sáng hôm nay, ngày 05/102023 đại diện Đài truyền hình Hà Tĩnh và các doanh nghiệp ở Đà Nẵng và Hà Tĩnh về trao quà cho bà Lê Thị Vươn ở thôn Đại Lự, xã Hồng Lộc.

Sáng hôm nay, ngày 05/10/2023 đại diện Đài truyền hình Hà Tĩnh và các doanh nghiệp ở Đà Nẵng và Hà Tĩnh về trao quà cho bà Lê Thị Vươn ở thôn Đại Lự, xã Hồng Lộc.
Bà Lê Thị Vươn sinh năm 1956, có 2 người con thì con trai bị bệnh tâm thần, con gái là mẹ đơn thân nuôi 3 con nhỏ. Hoàn cảnh quá khó khăn chị gửi con cho mẹ để vào Nam làm thuê. Một mình bà Vươn (67 tuổi) tuổi già, sức yếu vừa chăm lo cho con, vừa chăm lo cho cháu. Trước hoàn cảnh ấy Hội LHPN XÃ đã kết nối kêu gọi từ các  nguồn khác nhau để cùng chính quyền địa phương san sẻ phần nào hoàn cảnh của gia đình.



Đại diện Ban lãnh đạo Đài truyền hình Hà Tĩnh đã trao đợt 1:  5 triệu đồng cho bà Lê Thị Vươn và cá nhân anh: Sơn Anh - Hội doanh nghiệp Đà Nẵng đã trao 5 triệu đồng chia sẽ với hoàn cảnh khó khăn của gia đình bà Vươn. Tính đến thời điểm này gia đình bà Lê Thị Vươn đã nhận 27.600.000 đồng từ các nhà hảo tâm và các quỹ từ thiện qua kênh Hội phụ nữ xã Hồng Lộc. Riêng Đài Truyền hình Hà Tĩnh đang tiếp tục kêu gọi và sẽ trao số tiền hơn 50 triệu trong thời gian tới.

Thay mặt gia đình và chính quyền địa phương, ông Cù Huy Vĩ - Phó Bí thư Đảng ủy xã Hồng Lộc cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của Ban lãnh đạo Đài truyền hình Hà Tĩnh, đại diện đoàn doanh nghiệp của Đà Nẵng, Hà Tĩnh và cũng khẳng định định chính quyền địa phương và các cấp hội sẽ luôn đồng hành với gia đình để phát huy hiệu quả sự quan tâm, chia sẻ của các đoàn dành cho gia đình và địa phương.

Tác giả: Nguyễn Thị Thúy - VHTT

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây